Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cách hay giúp làn da quý bà trắng hồng trong mùa hè


Cà chua là một loại thức ăn rất quen thuộc và được nhiều quý cô đàn bà liên tục tin tưởng sử dụng trong việc làm đẹp bằng cách xay sinh tố uống hoặc đắp mặt nạ. Trong quả cà chua có nhiều vitamin nhóm C, E, kali, sắt.. Rất tốt xem như làn da của quý bà. Không chỉ chứa vitamin và trong cà chua còn chứa hàm lượng oxy hoá cao hơn và giúp duy trì tuổi xuân đối với chị em.



 Giúp da mặt hồng hào tươi tắn 


Chỉ cần xắt 2 lát cà chua sau đó xoa lên má theo hình xoắn óc trong vòng 15 phút rồi rửa với nước lạnh. Khi chà cà chua các một vài những chất dinh dưỡng quý hiếm tươi sẽ thẩm thấu vào da qua các lỗ chân lông giúp đối với làn da trắng hồng và căng mịn.



Đọc thêm: duong mi revitalash gia bao nhieu


 Dưỡng da toàn thân 


Ép cà chua tươi lấy nước ép uống còn phần xác cà chua hoà cùng sữa tươi rồi đắp lên mặt, bàn tay và để ngâm chân sẽ giúp da toàn thân của phụ nữ sáng và mềm mịn tự nhiên.


 Cách làm trắng da 



Bạn nên quan tâm: thuoc lam cong mi


Ép cà chua tươi lấy một bát nước rồi sau đó trộn với sữa tươi, dùng bông gòn thấm rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Sữa có chứa nhiều một số những dưỡng chất quý hiếm quý kết hợp cùng với vitamin có trong cà chua sẽ giúp nuôi dưỡng da và giúp cho chị em có làn da sáng mịn. Chỉ cần làm cách này từ 2-3 lần/tuần trong 2 tháng quý cô sẽ cảm nhận được hữu hiệu.


 Cân bằng da dầu 


Cà chua giúp cải thiện và làm cân bằng lượng dầu tiết ra trên vùng da trên mặt giúp dạ mịn và căng làm tăng tính đàn hồi đối với da.



Tag: mua thuoc moc mi o dau


Hãy ép cà chua lấy nước rồi nhỏ thêm vài giọt nước chanh, hỗn hợp nước chanh và cà chua vừa giúp đẩy lùi da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dùng tay xoa và vỗ nhẽ lên da để các vitamin thấm đều vào da, sau khoảng 10 phút rửa mặt lại với nước ấm.


 Trị mụn trứng cá 


Ép cà chua lấy nước cốt rồi dùng bông hoặc gậc để xoa đều lên mặt, cách này sẽ giúp làm chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông được tẩy sạch giúp da của phái yếu trở nên thông thoáng ngăn chặn mụn hình thành.


Nghiên cứu thêm cách làm đẹp da:bo my pham meiya


  Quảng cáo  

Collagen được cho là chất keo kết dính các mô trong các bộ phân toàn bộ cơ thể, đảm bảo sự dẻo dai, đàn hồi đối với các cơ. Thuốc đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp giúp bồi dưỡng collagen cho các bộ phân hầu hết cơ thể. Xem thêm  thuốc uống nước collagen

Theo: http://suaongchua631.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét