Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Công dụng giảm cân khó ngờ từ rau diếp cá

Dầu ăn nào cho bệnh viêm khớp trong ngày tết.
 

Tết đến, cả gia đình thường tất bật đi chợ mua sắm với đủ loại thực phẩm, tuy nhiên nếu trong gia đình quý cô có ai đó mắc bệnh viêm xương khớp thì phái yếu nên chú ý hơn trong vấn đề chọn lựa. Có nhiều bà nội trợ hỏi rằng “Nên lựa chọn loại dầu ăn nào cho thích hợp với người mắc bệnh viêm khớp?”.

Bởi bệnh viêm khớp cực kỳ khó tính, nếu người bệnh ăn phải thực phẩm không tốt sẽ khiến các cơn đau buốt lộ diện, kết quả có khả năng là ngồi ở nhà xoa bóp các khớp chân, khớp tay trong một số ngày tết.
Rất nhiều chứng cứ đã được nêu ra để chứng minh rằng dầu cá có cơ hội có hiệu lực giảm đau, bớt viêm và sưng ở những bệnh viêm khớp nhất là viêm khớp dạng thấp, thống phong, viêm khớp vảy nến và bệnh viêm xương khớp. Các loại dầu này có chứa đựng các một vài những chất dinh dưỡng gọi là các acid béo thiết yếu, mà các bộ phân toàn bộ cơ thể không tựchế tạo và phải được lấy từ thực phẩm.

Các loại cá giàu chất dầu cá như cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi cơm và cá bơn rất giàu loại những dưỡng chất quý hiếm quý hiếm gọi là acid béo omega-3, được phát hiện là có công dụng chống viêm ở các khớp, có cách làm biến mất phản ứng của hệ miễn dịch dẫn đến chứng viêm khớp, làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh. Hơn nữa, dầu cá có cơ hội loại bỏ bi kịch cứng khớp buổi sáng và làm giảm xuống số lần đau khớp ở một vài bệnh nhân viêm khớp mạn tính.

Chị em nên chủ động đưa các loại cá giàu chất dầu còn tươi hoặc xông khói vào món ăn trong 2 hoặc 3 bữa ăn trong tuần. Nếu không thích một số loại cá này, quý cô có cách dùng những loại dầu dưới dạng viêm nang hoặc dạng nước. Các nguồn thực phẩm khác giàu acid béo omega-3 là quả óc chó, hạt dẻ, đầu phụ và rau cỏ dại như cây me đất. Bởi vì một vài chất béo có trong những loại cá giàu chất dầu có cách giúp tăng sản sinh các gốc tự do có hại, nên tốt nhất hãy chắc rằng trong món ăn của chúng mình luôn có một số loại thực phẩm chứa dựng vitamin E chống Oxy hóa như những loại hạt quả, hạt mầm, khoai lang, trái bơ, những loại dầu hạt thực vật va margarin, vốn sẽ giúp giảm bớt bất kỳ tác dụng có hại nào.

Do một số loại dầu cá có cơ hội ảnh hưởng đến khả năng đông máu, phụ nữ nên tham vấn bác sĩ trước khi dùng các những dưỡng chất quý quý hiếm cung cấp có dầu cá nếu như chị em mắc phải bất cứ căn bệnh nào ảnh hưởng đến bi kịch đông máu, tiền sử gia đình bị đột quỵ, đang phải dùng các loại thuốc chống đông máu hoặc mắc phải bất cứ loại bệnh mạn tính nào khác. Những người bị bệnh lupus ban đỏ hệ thống và hội chứng Raynaud nên tránh dùng những loại dầu cá. Dầu có acid béo omega 3 cũng bị phát hiện là nguyên nhân khiến đối với lượng đường trong máu tăng vọt lên và lượng insulin hạ thấp đi, từ đó những người bị bệnh tiểu đường cũng nên tránh dùng.
Các loại dầu ăn và chất béo có lợi khác bao gồm dầu ô liu và một số loại dầu ăn như dầu hoa anh thảo, dầu boraga và dầy lý chua đen. Chúng là một số nguồn sưỡng chất giàu acid GLA (Gamma linolenic acid), vốn là một loại acid béo thiết yếu.

Đôi khi, vào một số dịp tết, phụ nữ khó có mẹo hay tránh được những loại thức ăn gây hại cho khớp bởi những lý do nào đó như không thể từ chối lời mời nhiệt tình của gia chủ…Chính do đó, dược phẩm bổ khớpuống glucosaminera đời. Những ưu điểm với 7 thành phần vượt trội là Collagen, Vitamin C, tinh chất nghệ, Lipase, Bromelain, MSM (methylsulfonylmethane) và CMO (myristoleate cetyl), thuốc bổ khớp glucosamin có công dụng làm cho giảm các cơn đau nhức, làm tăng thúc đẩy tính linh hoạt các khớp, hỗ trợ tái tạo sụn và chất nhờn. Hơn nữa, glucosamine có thể nuôi dưỡng sụn, hình thành collagen.
Tại Mỹ, đa số người mắc bệnh khớp, bệnh khớp dạng thấp, viêm xương khớp đều thường xuyên tin dùng Arthro-7 bởi tính có kết quả tốt của nó đã được thử nghiệm lâm sàng.
Lời khuyên từ chuyên gia:
“Tôi tin tưởng sử dụng thuốc bổ khớp glucosamin trong các phương pháp trị liệu cho bệnh nhân hơn 10 năm qua. Và thực sự tôi đã thấy kết quả tích cực của nó, không chỉ đối với bệnh nhân của tôi mà còn cho chính tôi”. Kết quả tích cực của việc thường xuyên tin tưởng sử dụng glucosamin này được chứng minh bởi một tìm hiểu kỹ lâm sàng và xuất bản trên Tạp chí khoa học Dinh dưỡng.
 

  Quảng cáo  

Sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp. Có nhiều giải pháp làm ốm như ăn kiêng, giải phẫu thẩm mỹ … Tuy mang lại kết quả tốt nhưng độ an toàn không cao và có giải pháp gây tác dụng phụ. Để xoá tan nỗi lo lắng đó, Thuốc làm ốm 2 Day Diet đượcsản sinh từ linh chi nước Nhật đã ra đời. Đây là giải pháp làm ốm an toàn, giúp bạn giảm từ 5-8 kg trong vòng 1 tháng mà không cần ăn kiêng. Hãy tham khảo thêm  thuốc uống giảm trọng lượng 2 day diet có tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét