Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Vỏ cam giúp làn da phụ nữ hồng hào tóc đen tười tắn



Trong cam có chứa rất nhiều vitamin C không một số tốt chon sức khỏe mà còn giúp phụ nữ chăm sóc da rất có kết quả tốt và tóc đen nhánh mượt mà. Nếu làn da quý cô cần bồi bổ độ ẩm và muốn làm sáng da, khôi phục collagen thì vỏ cam sẽ là quyết định tuyệt vời nhất dành cho chúng mình.


Collagen có tác dụng rất tốt torng việc đẩy lùi sự lão hóa da, bên cạnh đó reong vỏ cam giảm được dấu nhăn và tạo độ ẩm. Nước cốt cam còn có giải pháp loại bỏ tế bào chết và làm sạch các lỗ chân lông.


Ngoài ra cam còn chứ vitamin A – loại vitamin giúp da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các bệnh ung thư liên quan đến da.


Tẩy tế bào chết


Bạn cần chuẩn bị 30gr vỏ cam, 10ml dầu oliu, 15gr muối biền, 15gr đường nâu. Cách làm cũng rất không phức tạp, quý cô thái thật nhỏ vỏ cam, sau đó đổ đường nâu, muối biển và dầu oliu vào đảo đều. Bạn làm ướt da, thoa hợp chất trên và massage trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.



Bạn nên đọc: nhau thai cuu platinum placenta youth


Đường và muối biển sẽ giúp tẩy tế bào chết, dầu olive duy trì độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, vỏ cam với hàm lượng vitamin C dồi dào sẽ cải thiện màu da, tái tạo collagen khiến da luôn săn chắc và tràn đầy sức sống. Các quý cô có khả năng thay thế dầu olive bằng dầu dừa.


Làm sáng da


Vỏ cam rất hữu dụng để làm sáng khuôn mặt có nhiều khuyết điểm. Bạn hãy chuẩn bị vài chiếc vỏ cam rồi sau đó lấy tăm chích lên vỏ cam. Chuẩn bị một bát nước ấm và ngâm vỏ cam qua đêm. Rửa mặt bằng nước cam này và để chúng tự khô. Vỏ cam có cách giúp loại bỏ các chất bẩn trên da và loại bỏ các tế bào da chết.

Chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vỏ cam



Tham khảo thêm: nhau thai cuu golden health


Rửa sạch vỏ cam bằng muối để loại bỏ hết mầm bệnh. Sau đó đối với vỏ cam vào máy xay để làm nhuyễn. Thêm một thìa sữa chua, vài giọt nước chanh và một thìa mật ong và trộn đều. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và đắp mặt nạ bằng hợp chất vỏ cam. Sau một giờ, bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Mặt nạ vỏ cam sẽ loại bỏ hầu hết bụi bẩn và tế bào chết, giúp làn da tươi trẻ.


Tìm hiểu thêm về cách đẹp da: kem tri nam da tan nhang


Trị mụn trứng cá


Các hạt trên vỏ cam khô còn có biện pháp loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen một phương pháp nhẹ nhàng, tự nhiên, phòng tránh mụn mủ, trị mụn bọc, mang lại đối với da vẻ tươi sáng rạng ngời. Ngoài ra, vỏ cam cũng giúp làm biến mất các vết thâm mụn trên da.



Tham khảo thêm: nhau thai cừu golden health úc 15000mg - 100 viên


Trong trường hợp này tất cả những việc các phái yếu phải làm là vò nát vỏ cam, sau đó nghiền nhỏ và trộn với một phần nhỏ nước để tạo thành một hợp chất có biện pháp đắp lên trên mặt. Sau đó ứng dụng nó lên một vài vùng da bị nổi mụn trên mặt chúng ta và để nó ít nhất khoảng 10-15 phút. Kết quả sẽ thật huyền diệu và nếu cần bạn có biện pháp lặp lại nhiều lần hằng tuần để trị dứt điểm mụn trứng cá trên da của bạn.


Căng da mặt


Chuẩn bị: 1 quả cam tươi, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê bột nghệ, 3 thìa cà phê sữa tươi.
Bạn bóc lấy vỏ của 1 quả cam tươi, dùng máy xay hoặc dao băm nhuyễn. Trộn thêm 3 thìa sữa tươi không đường, 1 thìa cà phê bột nghệ, 1 thìa cà phê mật ong để tăng tính sát khuẩn, làm sạch da. Dùng thìa trộn thật đều. Mặt nạ vỏ cam không chỉ se khít lỗ chân lông mà còn tẩy tế bào chết và làm sáng da. Thử trước trên tay để tránh dị ứng đối với những làn da mẫn cảm.


Bạn rửa mặt sạch, đắp hợp chất lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm, thực hiện 1 lần/ tuần. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Dưỡng tóc


Vỏ cam có mẹo hay giúp da đầu giảm gàu và lượng dầu đáng kể. Bạn có thể xay nhuyễn vỏ cam và dùng để ủ tóc khi gội đầu. Sau 15 phút, chị em gội đầu sạch bằng nước lạnh. Ủ tóc bằng vỏ cam giúp tóc chắc khỏe và làm sạch da đầu. Mách phụ nữ một mẹo nhỏ nữa là lấy mặt trong của vỏ cam chà nhẹ lên da để giúp làm se khít lỗ chân lông.


Theo: http://blog.sonnha24h.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét