Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Bản thân tôi phải cần làm gì?


Tôi 29 tuổi, đã lập gia đình 1 năm nhưng gần gũi nhau vợ chồng gặp rắc rối, gây cho tôi lo lắng và thiếu tự tin. Bệnh của tôi là xuất tinh sớm. Biểu hiện: chỉ cho vào một chút đã xuất tinh và còn kèm theo di tinh. Rất hay đi tiểu, đặc biệt là đêm lạnh. Tính hay nôn nóng, cáu gắt. Tôi nghi nguyên nhân là do lúc trẻ tôi rất hay thủ dâm. Rất mong bác sĩ cho lời khuyên, mẹo chữa trị hoặc đơn Viên uống.

Đáp:Tội nghiệp đối với “anh chàng” thủ dâm, cứ hễ khi nào con trai có trục trặc (hay tưởng là mình sẽ bị trục trặc) gì đó về quan hệ thì mọi tội lỗi đều đổ đối với anh ta. Nói để chúng mình an tâm, thống kê ở nước ngoài đối với biết có hơn 90% adam từng có lúc thủ dâm và thủ dâm không đưa đến rối loạn cương, xuất tinh sớm, vô sinh…Xuat tinh som o nam

Thế nào là xuất tinh sớm còn là điều chưa thống nhất, nhưng Phần lớn các bác sĩ đồng ý rằng nếu một người cứ 10 lần gần gũi thì hết 9 lần dưới 1 phút là xong thì được xem như là xuất tinh sớm. Nếu trong 10 lần mà 1-2-3 lần dưới 1 phút thì vẫn chưa phải là sớm và nếu thời gian giao hợp trung bình là 3-5 phút thì… Không nên đòi hỏi hơn. Có rất nhiều người rất tội nghiệp, chưa kịp gần vợ đã xuất tinh rồi.

Điểm mấu chốt trong chữa xuất tinh sớm là… Phải có vợ, một bạn tình cố định. Đa số ai bị xuất tinh sớm với gái mại dâm, hay toàn bộ ai chưa vợ, thỉnh thoảng ghé chỗ này chỗ kia thì không chữa được. Nguyên tắc thứ hai trong chữa xuất tinh sớm là làm thế nào đào thải thời điểm “bùng nổ” càng xa càng tốt. Cho tới nay vẫn chưa có Thuốc uống nào được công nhận là Viên uống đặc trị chữa xuất tinh sớm. Nhưng, dường như những loại Thuốc uống tê, alphabloker, antidepressant có giải pháp giúp xuất tinh chậm lại nhưng có tác dụng phụ. Vì thế, chúng cần được bác sĩ kê đơn và theo dõi cẩn thận chứ không thể chỉ cần “tạt qua hiệu Thuốc uống gần nhà mua vài Thuốc” là được. Thuốc Đông y có cơ hội có có kết quả tốt chữa xuất tinh sớm, nhưng chúng cần được chứng minh bằng giải pháp khoa học về hiệu quả và sự an toàn.Mua thuoc chong xuat tinh som o dau

Trường hợp cụ thể của bạn, bạn hãy quan tâm chơi thể thao, tập nhiều môn đòi hỏi sự kiên trì và tăng khả năng kiềm chế như tập võ, có biện pháp giúp bạn hết nổi nóng, bớt đi tiểu và kiềm chế được chuyện xuất tinh. Bác sĩ có mẹo hay giúp thêm cho chúng ta bằng nhiều thứ Thuốc giảm co thắt bàng quang, an thần nhẹ để hai vợ chồng chúng mình thêm hạnh phúc.

BS Nguyễn Thành Như

0 nhận xét:

Đăng nhận xét