Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Tăng cường hệ miễn dịch với 7 giải pháp

gia ban dong trung ha thao aloha

Hệ miễn dịch đóng vai trò quan trọng trong việc chống những loại virus gây bệnh trong các bộ phân cơ thể.


Vì thế, tăng cường hệ miễn dịch là giải pháp ngăn chặn bệnh tật kết quả tốt nhất. Dưới đây là 10 cách thức quan trọng mà các nhà khoa học khuyên bạn hãy quan tâm thực hiện để làm tăng hệ miễn dịch:


1. Cung cấp Antioxidants
Antioxidants tác động tích cực đến hoạt động của hệ miễn dịch. Vì thế, bạn cần làm tăng bổ sung các chất antioxidants, như vitamine C, vitamine A, beta và carotene hợp chất, vitamine E – selen đối với cơ thể mỗi ngày. Nên ăn thực phẩm có chứa chất antioxidants thay vì luôn tin tưởng dùng các nguồn cung cấp. Một số nghiên cứu đối với thấy, một số nguồn bồi bổ có biện pháp gây hại cho sức khỏe.



giá thuốc đông trùng hạ thảo aloha



2. Cắt giảm tiêu thụ nhiệt lượng
Các nhà nghiên cứu cho biết, việc kìm hãm tiêu thụ nhiệt lượng có biện pháp giúp thúc đẩy quá trình chống nhiễm trùng của các tế bào trong hệ miễn dịch. Kết quả một nghiên cứu thực hiện trên các con khỉ rhesus cho thấy, nhiệt lượng cao trong cơ thể chúng đã làm ngăn chặn việc duy trì cũng như làm giảm kết quả tốt hoạt động của các tế bào chống ung thư.


3. Ăn nhiều trái cây và rau xanh
Nên ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống một ly nước cam mỗi ngày (250mg vitamine C trong mỗi ly nước cam, đủ đáp ứng nhu cầu của các bộ phân cơ thể những đứa trẻ, nhưng với người lớn, cần bồi bổ nhiều hơn).


4. Đậu nành
Chất prebiotics, men oligasaccharides trong đậu nành giúp hệ miễn dịch của các bộ phân cơ thể phát triển nhanh lẹ, cũng như làm tăng kết quả tốt hoạt động của nó.


5. Prebiotics và probiotics
Giúp tăng cường hệ miễn dịch tuyệt vời. Prebiotics cải thiện việc bổ sung dưỡng chất đối với những loại vi khuẩn có lợi trong dạ dày và đường ruột, giúp chúng phát triển tốt. Probiotics là nguồn nuôi dưỡng một số vi khuẩn có ích, được tìm thấy trong đường ruột của mỗi người. Ngoài ra, probiotics còn giúp đẩy nhanh việc hấp thu một số chất khoáng quan trọng vào thành dạ dày và đường ruột, giúp phòng tránh việc thiếu hụt dinh dưỡng, tạo ra suy giảm hệ miễn dịch của toàn bộ cơ thể.


6. Ngũ cốc
Các nhà nghiên cứu kỹ Pháp và Tây Ban Nha phát hiện, ngũ cốc là nguồn giàu chất polyphenols, giúp khôi phục hệ miễn dịch và kéo dài tuổi thọ của con người.


7. Các vi chất thiết yếu
Như vitamine A, sắt và kẽm giúp cải thiện hệ miễn dịch một biện pháp hiệu quả. Vitamine A giúp các bộ phân cơ thể giảm nguy cơ bị nhiễm trùng. Sắt giúp tăng cường hệ miễn dịch thông qua một vài enzym quan trọng và các yếu tố miễn dịch
khác. Kẽm đóng vai trò thiết yếu trong việc gia tăng chất đề kháng trong các bộ phân cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét