Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Tăng cường sức khỏe đối với nam giới

giá bán đông trùng hạ thảo aloha

Sự thiếu hụt testosterone gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nhiều nghiên cứu kỹ cho thấy sự suy giảm testosterone ở nam giới là nguyên do tăng cường nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, bệnh tim, thậm chí tử vong.






Các biện pháp vận động tốt sẽ đem lại hiệu nghiệm cải thiện sức khỏe - Ảnh: Shutterstock 





Giảm mỡ bụng. Khi kích thước vòng eo tăng lên, testosterone sẽ giảm xuống, kết luận của các nhà khoa học vừa được thông báo trên  trang Msn. Để tránh nguy cơ bệnh tật, hãy giữ cho vòng eo cân đối với phương pháp sử dụng thức ăn điều độ và tập luyện thể thao không ngừng nghỉ, đặc biệt ứng dụng các bài tập cho vòng hai săn chắc. 



giá bán đông trùng hạ thảo aloha



Tránh căng thẳng.

Căng thẳng tinh thần hoặc thể chất có mẹo hay khiến nồng độ testosterone tụt dốc nhanh chóng. Căng thẳng khiến hoóc môn cortisol tăng cao, tác nhân đào thải khả năngchế tạo testosterone của các bộ phân cơ thể. Chấn thương và mệt mỏi liên tục là những dấu hiệu cho thấy nồng độ testosterone đang trên đà xuống dốc.

Xây dựng cơ bắp. Các nhà nghiên cứu kỹ Phần Lan gần đây phát hiện ra rằng những người quý ông năng tập luyện cơ bắp, nồng độ testosterone tăng lên 49% so với một vài người không tập. Các nhà nghiên cứu kỹ cũng nói thêm khi làm tăng vận động cơ bắp, lượng testosterone cơ thể sẽ không ngừng tăng lên. Chỉ cần vận động 2 lần/tuần, chúng mình sẽ thấy kết quả tốt rất sớm. Để tạo kế hoạch tốt này, hãy lập lịch trình và cố gắng kiên trì thực hiện.


Cắt giảm mỡ “xấu”. Hạn chế tiêu thụ mỡ trong chế độ ăn uống có cơ hội giúp chúng mình loại bỏ được một số chất béo làm suy giảm mức testosterone. Một tìm hiểu được công bố trên tạp chí Y học Thể  thao tiết lộ rằng một vài người quý ông ít tiêu thụ chất béo thường có nồng độ testosterone cao. Để bảo quản trái tim và tăng mức testosterone, cần làm tăng bồi bổ thức ăn giàu chất béo không bão hòa đơn có nhiều trong các thức ăn như cá và những loại hạt.


Bỏ rượu bia.
Vì đây là thủ phạm vô cùng nguy hiểm tàn phá kích thích tố ở nam giới. Một tìm hiểu tại Hà Lan gần đây cho thấy phái mạnh uống rượu liên tục hàng ngày trong suốt 3 tuần, mức testosterone giảm xuống đến 7%. Hạn chế uống rượu, bia là cách tốt nhất để tránh nguy cơ sụt giảm testosterone.

 Hạ Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét