Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Các phương pháp giúp phái yếu ngăn chặn nhăn da mặt cực kỳ kết quả tốt

Theo thời gian, cũng như tác động của môi trường bên ngoài, da bị lão hóa là tạo ra một vài vết chân chim, nếp nhăn. Điều này khiến chị em không chỉ trông già trước tuổi mà đôi khi đang tạo ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp. Dưới đây là những cách ngăn chặn nhăn da mặt đơn giản nhưng hiệu quả mà quý cô nên thực hiện ngay từ bây giờ để giảm tốc độ lão hóa của da.

 1. Không nằm nghiêng, nằm sấp khi ngủ 


Theo viện da liễu Hoa Kỳ AAD, một vài tư thế khi ngủ là nguyên do gây nên một số nếp nhăn cho khuôn mặt chị em khi thức dậy. Ví dụ như nằm nghiêng sẽ tăng cường nguy cơ bị các nếp nhăn ở má và cằm. Ngủ sấp sẽ làm một vài dấu nhăn trên trán xuất hiện rất sớm. Theo viện nghiên cứu kỹ AAD, nằm ngửa khi ngủ sẽ giúp kìm hãm được những vết nhăn trên toàn khuôn mặt.


[hinh1]


[tag1]


Tìm hiểu thêm cách chống nhăn da:cách bôi kem dưỡng làm trắng da ban ngày
 2. Ăn nhiều cá 


Cá chứa nhiều axist béo, omega – 3, protein… là chất không thể thiếu được đối với quá trình tái tạo các lớp biểu bì, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong để chúng mình có làn da khỏe mạnh. Vì vậy hãy ăn cá mỗi ngày.


 3. Thay vì cà phê, hãy uống ca cao 


Cacao chứa một lượng flavon epicatechin và catechin rất cao. Những chất này giữ gìn da chống lại những tác hại của tia cực tím của mặt trời. Ngoài ra, nó còn thúc đẩy sự lưu thông của máu và làm cho da mềm mại hơn. Vì vậy, thay vì uống cà phê, chị em hãy uống ca cao để vừa tỉnh táo vừa tránh nhăn da mặt.


[hinh2]


[tag2]


 4. Tích cực ăn rau xanh và trái cây 


Rau xanh và hoa quả chứa rất nhiều vitamin, axit tự nhiên tốt cho sức khỏe. Các axit tự nhiên có từ trái cây sẽ giúp đẩy lùi bề mặt của các tế bào da, do đó làm chậm quá trình hình thành các dấu nhăn, đặc biệt là các dấu nhăn quanh vùng mặt.


[hinh3]


[tag3]


 5. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng 


Ánh nắng không chỉ làm da phái yếu bị bắt nắng, sạm đen mà tia cực tím còn khiến cho da quý bà rất nhanh bị lão hóa. Vì vậy, hãy thoa kem chống nắng, cũng như đeo kính râm khi ra ngoài trời nắng để ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện ở khóe mắt, trên trán.


Những cách chống nhăn da mặt đơn giản trên đây chỉ có cách giúp chúng ta làm mất, kìm hãm các nếp nhăn trên da mặt cũng như sự lão hóa da chứ không thể giúp da mặt đẹp lên một cách nhanh chóng.


 Ngoài một vài pháp trên, vẫn có cách thức giúp tránh nhăn, làm trẻ hơn tuổi hiện tại làn da, hãy tham khảo thêm nhé:kem nhau thai của cừu làm đẹp da


  Quảng cáo  

Được sản sinh từ 100% nhau thai của cừu tự nhiên, viên uống nâng ngực chị em nhau thai của cừu cái Queen 9 giúp tăng thêm sản xuất Estrogen tự nhiên trong hầu hết toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, viên uống nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần thúc đẩy quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các những dưỡng chất quý hiếm này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm tăng cường kích thước vòng 1 của chị em một biện pháp chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc dong y lam to nguc

Theo: http://www.mikrocast.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét