Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Những món ăn giúp bạn có làn da sáng bóng

Làn da đẹp mịn màng luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ phái yếu vì thế phái yếu phải để tâm đến việc bồi bổ những những dưỡng chất quý hiếm cần thiết cho da. Trong một số những những chất dinh dưỡng thiết yếu cho da là viatmin A. Sau đây là một vài thức ăn giàu những chất dinh dưỡng quý hiếm cho da mà phụ nữ cần biết.

1. Thực phẩm giàuvitamin A

Một trong một số những chất dinh dưỡng thiết yếu làm nên vẻ đẹp của dachính là vitamin A. Các sản phẩm sữa ít béo là một quyết định hoàn hảo dành cho chúng ta.Vai trò chính của vitamin A là giúp hình thành các tế bào mới, giữ đối với làn da được mềm mại và có độ đàn hồi. Nếu thiếu vitamin A, làn da sẽ trở nên khô và nứt nẻ. Vitamin A có nhiều trong những loại rau quả như khoai lang, cà rốt, bí ngô, bông cải xanh.
Tham khảo thêm: kem tri nam sam da
2. Thực phẩm giàuvitamin C

Được biết là chất làm mất oxy hóa mạnh mẽ, vitamin C đóng chức năng quan trọng trong sản xuất collagen, chất dần dần biến mất theo thời gian. Một khi phụ nữ hút thuốc, gặp căng thẳng hoặc phơi nắng quá nhiều, vitamin C có khả năng thoát ra khỏi các bộ phân cơ thể. Để bồi dưỡng vitamin C, phụ nữ có biện pháp bồi bổ những loại trái cây như chanh, cam, bưởi, dâu tây, cà chua, khoai tây, bông cải xanh, đu đủ, nho đen, bắp cải, kiwi, đậu Hà Lan và súp lơ.

3. Thực phẩm giàu chất sắt

Nếu tất cả toàn bộ cơ thể bị thiếu sắt, ngay tức thì làn da sẽ xấu đi trông thấy. Sắt là chất quan trọng để hiện diện hemoglobin trong các bộ phân cơ thể. Một số thức ăn giàu chất sắt là một số loại rau màu xanh đậm và hoa quả.
Tìm hiểu thêm: kem feiya ban ngay
4. Thực phẩm giàuvitamin E

Hạnh nhân chứa nhiều vitamin E, một một vài dưỡng chất quý hiếm quý hiếm rất cần thiết đối với da. Bạn nên ăn khoảng một nắm hạnh nhân hàng ngày. Nhưng hãy chọn hạnh nhân có nguyên do rõ ràng và ăn trực tiếp không qua chế biến để đảm bảo dinh dưỡng có trong loại hạt này.

5. Thực phẩm giàu chất xơ

Chất xơ rất có ích đối với cơ thể. Nó giúp loại bỏ các độc tố làm bi kịch da xấu đi. Một số loại thực phẩm giàu chất xơ bao gồm đậu, đậu lăng, ngũ cốc nguyên hạt, bột yến mạch… Hãy cung cấp thực phẩm giàu chất xơ trong khẩu phần ăn để có một làn da và các bộ phân cơ thể khỏe mạnh.
Tag: lam gi de het nam da mat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét