Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Lê Thị Phương gom 4000 đô la Mỹ làm răng

Thời gian gần đây, người ta thấy cô người mẫu bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2011 ngày càng xinh đẹp và tạo ra nhiều hơn trước công chúng. Nhưng ít người biết rằng, để có được ngoại hình ngày càng lộng lẫy như giai đoạn này, Lê Thị Phương đã phải chịu rất nhiều đau đớn cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và đặc biệt cô còn phải cố gắng gom góp rất lâu mới đủ tiền để làm đẹp như hôm nay.

Những ngày mới chập chững bước vào showbiz, Lê Thị Phương được đặt biệt danh là ‘gái quê’ bởi nét mặt còn nhiều điểm chưa đẹp, phương thức khá thô kệch. Cô đã từng chia sẻ với báo giới rằng: “Trở về sau cuộc thi, dù đã có chút ít tên tuổi nhưng tôi không nhận được bất kỳ lời mời diễn hay nhiếp ảnh nào. Tôi tưởng rằng ước mơ người mẫu của người dùng nó đã chấm hết và có lúc, tôi cũng nghĩ đến việc về quê, sống đời sống bình dị bên gia đình. Tất cả chỉ vì khuôn mặt của tôi vốn to tròn, ngắn, sống mũi thấp mà giới người mẫu lại chuộng những khuôn mặt góc cạnh, gầy. Sau nhiều đêm suy nghĩ, tôi quyết định không về quê nữa mà sẽ ở lại TP HCM để sửa đổi ngoại hình và tìm kiếm cơ hội mới".

Chính vì ngoại hình ngăn cản bước tiến của mình nên cô đã chọn lựa phải sửa đổi nó. Lê Thị Phương đã tự mình tìm tòi các cách thức làm đẹp và thăm hỏi ý kiến người thân, chúng ta bè về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Điều thứ nhất cô muốn chính sửa chính là chiếc mũi to của mình. Và cũng bởi khi đó Lê Thị Phương chưa có nhiều tiền để làm đẹp, cô mới chỉ giành dụm được chút tiền ít ỏi đủ để sửa chiếc mũi cho đẹp hơn.

Sau thời điểm nâng mũi, người mẫu thấy mình đã khác biệt đôi chút, cô nhận thấy tự tin vì mình xinh đẹp hơn. Một thời gian sau, Lê Thị Phương lựa chọn tiếp tục chỉnh sửa khuôn mặt một lần nữa và lần này là sửa cằm, gọt mặt. Cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm thon gọn khuôn mặt làm cô đau đớn nhất, suốt nửa tháng liền không ăn được gì. Nhưng thật may mắn sau đó cô đã có nhan sắc nổi bật hơn nhờ khuôn mặt bắt mắt.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Lê Thị Phương đã có cuộc làm đẹp lần thứ 3 và lần này là thẩm mỹ răng. Cô vốn sở hữu hàm răng lộn xộn, không đều và hơi xỉn màu khiến cho nụ cười "không sang được". Sau khi gom góp số tiền dành dụm và nhờ gia đình giúp đỡ, Lê Thị Phương có được số tiền 4.000 USD để đi bọc lại toàn bộ răng sứ cho hàm trên và dưới.Rõ ràng, với hàm răng mới, gương mặt cô nhìn sáng và rạng rỡ hơn hẳn.

Quan điểm của cô là "Xấu ở đâu, tôi sẽ sửa chỗ đó" nhưng không quá lạm dụng công nghệ làm đẹp vì bản thân cô luôn sợ bị gọi bằng biệt danh "thảm họa thẩm mỹ". Hiện tại, Lê Thị Phương ngoài việc nâng niu sắc đẹp cô còn rất chăm chỉ tập luyện để bảo vệ vóc dáng. Từ một ‘gái quê’, giờ đây đã không ít người hâm mộ biết đến tên tuổi của người đẹp ‘chịu khó, chịu khổ’ để làm mình đẹp hơn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét