Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các cách thức giúp phụ nữ có vòng eo thon gọn

Không cần bạn phải đến một số phòng gym để luyện tập vất vả, chỉ cần biến đổi lối sống và những thói quen sau là chị em đã sở hữu được 1 vóc dáng thon gọn rồi đấy.

 1. Giảm stress 

Những stress nho nhỏ trong cuộc sống hiện đại hiện đại mỗi ngày thực sự làm não tăng sản xuất cortisol, loại hormon “chống trả” này rất có ích khi con người còn sống trong hang động. Ngày nay, thay vì giúp đàn bà chạy mau hơn hổ răng kiếm, thì nó lại chỉ tăng cường dự trữ mỡ ở bụng.
Stress

 Giải pháp:  Những hoạt động như yoga hoặc thở sâu có mẹo hay giúp giảm stress và lo âu.

 

 2. Ngủ nhiều hơn 

Cortisol làm tăng tiêu thụ năng lượng khi quý bà không ngủ đủ.

&Ldquo;Thiếu ngủ cũng tác động đến cortisol và tăng lên mỡ bụng,”  “Thêm nữa, khi đàn bà mệt mỏi và kiệt sức, bạn thường ăn nhiều vì cortisol khiến đàn bà cảm thấy đói hơn.&Rdquo;

 Giải pháp: Ngủ ít nhất 7-8 tiếng mỗi đêm để trang bị cho mình vũ khí chống vòng hai “hình vại”.

Quý cô có thể nghiên cứu kỹ kỹ thêm về cách làm đẹp hoàn hảo hơn:kem làm hồng đôi gò bồng đào

 3. Ăn những thức ăn chứa các vi khuẩn có ích (probiotics) 

Ăn những thực phẩm chứa các vi khuẩn “tốt” còn sống (như sữa chua) có mẹo hay giúp giảm trướng bụng do tích tụ quá nhiều vi khuẩn “xấu” trong ruột.

&Ldquo;Những loại loại sản phẩm sữa có probiotics sẽ giúp giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa gây trướng bụng,” Lakatos nói.

 Giải pháp: Thêm một vài thực phẩm là nguồn probiotics tốt vào chế độ ăn hàng ngày. Kefir và sữa chua là một vài món rất tuyệt, cùng với một số thức ăn có thành phần chứa probiotics.

Nghiên cứu kỹ thêm về làm đẹp:kem duong trang da meiya ban dem

 4. Tránh một vài đồ uống làm vòng hai “béo phì” 

phụ nữ không muốn mang bụng bia? Hãy tránh bia rượu. &Ldquo;Uống đôi chút khi cần giao tiếp thì không sao, song uống nhiều đồ uống có cồn – nhất là vào buổi tối – đã được chứng minh là làm khu vực vòng hai của chị em to lên.&Rdquo;

Những đồ uống khác như cà phê (có thể gây kích thích tiêu hóa) và soda cũng không giúp ích gì đối với chúng mình. &Ldquo;Nhiều người tin rằng uống soda không calo sẽ không ảnh hưởng xấu đến các bộ phân cơ thể, nhưng sự thật là khí ga trong nước uống có ga có mẹo hay gây trướng bụng”.

 Giải pháp: Trung thành với nước uống bình thường sẽ đối với có kết quả tốt nhất.

 5. Tránh muối và những thực phẩm chứa nhiều natri 

Muối khiến hệ tiêu hóa khó làm việc và khiến vòng eo của quý cô phình to. &Ldquo;Muối sẽ giữ nước, khiến dáng vẻ của phụ nữ nặng nề hơn,” Lakatos nói.

 Giải pháp: Tránh xa thịt đóng hộp sản phẩm và một số thực phẩm chế biến sẵn chưa nhiều gia vị. Đây là nguồn thực phẩm giải natri có khả năng khiến khu vực vòng hai của chúng ta to lên.

  Quảng cáo  

Collagen được cho là chất keo kết dính các mô trong các bộ phân các bộ phân toàn bộ cơ thể, đảm bảo sự dẻo dai, đàn hồi đối với các cơ. Thuốc đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp giúp bồi bổ collagen đối với các bộ phân hầu hết cơ thể. Xem thêm  uong collagen cua nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét