Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Một số quy tắc chiều chuộng các bộ phân cơ thể đàn bà nên thực hiện đúng phương pháp

Có những mẹo làm đẹp được lưu truyền qua sách vở, báo chí hay quý bà bè thực sự không phải ứng dụng đối với tất cả mọi người.

Nguyên tắc 1: Gội đầu mỗi ngày

Bạn có giải pháp được hướng dẫn làm sạch tóc với thời gian chính xác như đồng hồ nhưng quý bà thực sự có kinh nghiệm gây hại đối với mái tóc một biện pháp không cần thiết. Nói chung, chỉ những người chị em có mái tóc dầu mới cần gội đầu mỗi ngày để làm mất việc một vài sợi tóc quá dính bết. Những người có mái tóc có khả năng chờ vài ngày rồi mới gội lại, như vậy nó sẽ giúp da đầu được cân bằng chất dưỡng ẩm một phương pháp tự nhiên, đồng thời giữ cho màu tóc tươi sáng và bền lâu hơn.

Nguyên tắc 2: Phủ tất cả mặt với kem nền

Một khuôn mặt hoàn hảo không xảy ra nghĩa là đàn bà che phủ toàn bộ khuôn mặt bằng một lớp kem nền dày đậm. Trừ khi quý bà có một vài vết sẹo hay mụn thì quý bà có biện pháp dùng nó để che phủ, có cấu tạo giống như với vùng da dưới mắt, còn lại là để một số vùng da khác giữ được vẻ tự nhiên. Hãy dùng một chiếc chổi kem nền, tập trung vào những nơi đàn bà muốn che phủ.

Một khuôn mặt hoàn hảo không xẩy ra nghĩa là quý bà che phủ toàn bộ khuôn mặt bằng một lớp kem nền dày đậm.

Nguyên tắc 3: Cắt lớp biểu bì móng tay

Đây không bao giờ là một quy tắc dành đối với hầu hết mọi người. Lớp biểu vì giúp giữ gìn móng tay trước sự tấn công của vi khuẩn và càng cắt thì quý bà làm tăng khả năng bị viêm nhiễm. Nếu bạn có những lớp da bị bong ra hoặc xước ra thì cần thiết cắt chúng đi. Ngoài ra chúng ta có khả năng dùng dụng cụ đẩy lớp biểu bì thay vì cắt bỏ chúng. Thêm nữa, đàn bà có mẹo hay dùng kem dưỡng ẩm mỗi ngày để giữ đối với lớp biểu bì được mềm mại và đẹp hơn.

Nguyên tắc 4: Cắt tóc 6 – 8 tuần/ 1 lần

Nếu tóc của quý bà khỏe mạnh, quý bà có thể đi cắt sau 3 tháng hoặc hơn. Những người chị em nên tuân theo quy tắc này đó là một vài người có mái tóc ngắn với mục đích duy trì hình dạng kiểu tóc, hoặc là những người có kiểu tóc bị hư hại do tẩy, nhuộm…

Việc cắt tóc không ngừng nghỉ không giúp mái tóc quý bà mọc mau hơn bởi vì tóc mọc từ trong gốc. Nhưng nếu tóc đàn bà bị chẻ ngọn thì việc cắt bỏ chúng sẽ làm mất hiện tượng làm hư hại mái tóc.
Nếu tóc của quý bà khỏe mạnh, quý bà có mẹo hay đi cắt sau 3 tháng hoặc hơn.

Nguyên tắc 5: Tẩy tế bào chết đối với da mặt

Đối với hầu hết bạn, việc lấy lại làn làn da xinh đẹp không xảy ra nghĩa là phải “lột” chúng ra. Chỉ một vài người phái yếu với làn da khô, dễ bong hoặc bị thiệt hại do ánh nắng mặt trời thì mới cần tẩy làn da chết. Các tế bào sẽ bong tróc theo một cách thức tự nhiên và hiệu quả hơn khi làn da được chiều chuộng với tình trạng tốt.

Việt tẩy làn da chết có biện pháp làm tấy rát và kích thích làn làn da. Những người quý cô có làn làn da bị cháy nắng hoặc khô thì cần tẩy làn da chết 1 – 2 lần/ 1 tuần.

Nguyên tắc 6: Không kẻ viền mắt dưới

Chỉ duy nhất một vài người nên chú ý đến lời khuyên này là một vài người sở hữu đôi mắt nhỏ hoặc gần nhau. Còn lại hầu hết chúng ta đều có cơ hội tạo viền mỏng ở đường viền mi trên và dưới.

Làm như vậy đôi mắt chúng mình sẽ nổi bật và ấn tượng hơn, đồng thời tạo cảm giác đối với lông mi dày rậm hơn.

Nguyên tắc 7: hãy tắm vòi hoa sen mỗi ngày

Sạch sẽ là một điều tốt nhưng nếu đó là trong trường hợp cơ thể có mùi hay đổ mồ hôi. Việc giữ xem nhưn làn da quá sạch có cách thức là nguyên do làm đối với làn da trở nên khô hơn, đặc biệt nếu quý bà dùng xà phòng kháng khuẩn. Ngoài ra việc sạch sẽ quá mức có mẹo vặt sẽ xuất hiện những lỗ hở nhỏ, là nguyên nhân làm xem nhưn da dễ bị nhiễm khuẩn.

Nguyên tắc 8: Gội xà phòng trước tiên, sau đó đến dầu xả

Tin hay không, quy tắc này chỉ nên dành cho những người phái yếu có sợi tóc khô hoặc thô. Những người có mái tóc mịn hoặc dầu thì nên thức hiện ngược lại quy trình này. Điều này sẽ vẫn giữ đối với tóc được sạch và giữ ẩm, đồng thời nó cũng sẽ lấy đi một vài loại loại thực phẩm chức năng làm cho tóc bị mướt xuống.

Nguyên tắc 9: bỏ qua phấn mắt ánh nhũ nếu quý bà trên 40 tuổi

Phấn mắt ánh nhũ không chỉ khiến cho đôi mắt quý bà trông sáng hơn mà còn có giải pháp giúp quý bà làm giảm nếp nhăn và sự không hoàn hảo bằng cách làm chệch hướng ánh sáng từ đôi mắt.

Tuy nhiên nếu đàn bà đang mệt mỏi hoặc có mí mắt võng xuống thì nên quyết định các màu mắt bột mờ thay thế vì màu ánh nhũ sẽ làm nổi bật đôi mắt đó hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét