Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chữa trị rạn nứt da với tế bào gốc.

 

Rạn da thường hình thành ở một số vùng “nhạy cảm” như bụng, đùi, cẳng chân… Để càng lâu, các vết rạn càng sáng màu so với vùng da xung quanh nên càng đẩy lùi thẩm mỹ và khó chữa bệnh. Rất nhiều người gặp khó khăn trong quá trình trị da bị rạn bởi chưa có liệu pháp điều trị rạn phù hợp. Thẩm mỹ Linh Linh xin giới thiệu một trong các biện pháp chữa bệnh rạn nứt da hữu hiệu nhất hiện tại, được ứng dụng phổ biến tại các nước có nền y học phát triển như EU, Mỹ, Hàn Quốc… đó là sử dụng công nghệ tế bào gốc.

Nguyên nhân: Khi phụ nữ tăng cân nhanh, toàn bộ toàn bộ cơ thể biến đổi, da bị kéo căng quá mức trong thời gian dài, quá trìnhchế tạo collagen sẽ bị rối loạn. Da trở nên kém đàn hồi, các mô liên kết bị phá vỡ tạo nên các vết rạn trên da.

 Rạn  da ở bụng và đùi 
Có nhiều biện pháp để điều trị nứt da như liên tục luôn tin tưởng dùng laser, phẫu thuật… tuy nhiên một cách thức được xem như là cuộc cách mạng trong y học thẩm mỹ là tin dùng công nghệ tế bào gốc. Đây là công nghệ mới nhất ứng dụng đối với da rạn.

 Tế bào gốc là gì? 
- Tế bào gốc là nền tảng của toàn bộ tế bào, mô và các cơ quan trong cơ thể con người
- có có trách nhiệm của tế bào gốc là hệ thống sửa lỗi cho toàn bộ cơ thể, chúng có cơ hội phân chia để tạo ra các tế bào mới, thay thế các tế bào cũ đã suy yếu, già nua.
- 3 đặc trưng của tế bào gốc: khả năng phân chia, tự tái tạo; không bị dị hóa và có thể phát triển thành các tế bào chuyên biệt.
- Nhờ vậy, tế bào gốc có biện pháp chữa bệnh làm trẻ lại da, xóa rạn hiệu quả cũng như nhiều căn bệnh khác

 Quy trình nuôi cấy tế bào gốc 
Cơ chế xóa rạn nứt da của tế bào gốc
Sau khi được đưa vào da, tế bào gốc ngay lập tức thực hiện có chức năng sửa lỗi của mình. Nhờ đó, tất cả các nhược điểm về lão hóa da sẽ được loại bỏ mau chóng và hiệu quả.

Cơ chế sửa lỗi tái cấu trúc da của tế bào gốc
Các ưu điểm của việc chữa trị rạn nứt da bằng tế bào gốc
- hiệu quả cao, chiều chuộng từ cấp độ tế bào.
- Những những dưỡng chất quý hiếm đầy đủ, tự nhiên, thân thiện với con người.
- Không chứa bất kỳ hóa chất giữ gìn nào, đặc biệt an toàn đối với người tin dùng.
- Xóa các vết rạn, làm đầy, căng da một cách tự nhiên và cải thiện tổng thể chất lượng làn da.
- Không thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn, không công dụng phụ.

 Mách thêm đối với những người bị nám tấn công: 
thuoc uong tri nam tot nhatlà một trong một vài nhãn thuốc uống làm trắng da tốt nhất của nước Nhật Bản,  Thuốc này cực kì hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Thuốc Transino là một thức ăn trách nhiệm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc chữa trị nám.

 Trong thuốc chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc điều trị nám da, tàn hương và chàm. So với TPCN thuốc uống chống nám da da trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino hiệu quả hơn rất hiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên thuốc uống còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì.

Thành phần chính của thuốc trị tàn hương Transino là Tranexamic acid (750mg), thành phần này thực sự có kết quả tốt trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn hương. So với TPCN chống nám trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì giai đoạn này Transino ưu việt hơn rất nhiều.
Ngoài ra, vỏ bọc của viên viên uống còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì. Tranexamic acid là thành phần được liên tục sử dụng rộng rãi  như 1 phương pháp hiệu nghiệm chữa bệnh nám, tàn hương ở các trung tâm y tế da liễu ở nước nước Nhật.

 

  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm cân nổi tiếng trên toàn thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sản sinh từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp đàn bà giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm có nhiệm vụ dễ hấp thu, tiếp xúc toàn bộ toàn bộ cơ thể và tác động cực nhanh lên một vài vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại dừng ngay ra khỏi toàn bộ toàn bộ toàn bộ cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  da ai dung thuoc giam can relacore chua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét